Giới thiệu

Chín sách trả hàng

Tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua mô tơ

1. MỤC ĐÍCH

  • - Tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua 
  • - Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

2. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG

  • - Đối tượng áp dụng: Tất cả các Khách hàng mua hàng hóa.
  • - Khu vực áp dụng: Hệ thống Galan trên toàn quốc.

3. CHÍNH SÁCH TRẢ SẢN PHẨM

Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản sản phẩm:

  • - Sản phẩm được Galan bán ra .
  • - Sản phẩm chưa qua sử dụng.
  • - Thời gian đổi sản phẩm trong vòng ba mươi (15) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng của Galan.
  • - Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành...
  • - Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
  • - Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.
  • - Sản phẩm chỉ được trả lại nếu kỹ thuật kiểm tra hàng hóa mới 100%  đồng ý trả hàng, 
  • -Khách hàng xuất hóa đơn trả hàng .

Trường hợp không được trả sản phẩm:

  • - Những sản phẩm không thỏa đầy đủ "Điều kiện áp dụng chính sách trả sản phẩm" đã nêu ở trên.
  • - Sản phẩm đã qua sử dụng, bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • - Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.
  • - Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • - Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất.